Pages

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Tìm hiểu hiết bị định vị gps



Ngày nay, công nghệ thông tin ngày càng phát triển một cách mạnh mẽ, đa dạng và phong phú. Nhu cầu về thông tin liên lạc trong cuộc sống càng tăng nhanh cả về số lượng và chất lượng, đòi hỏi nhiều ngành dịch vụ ngành viễn thông cần được mở rộng hơn nữa. Những năm gần đây thông tin vệ tinh trên thế giới đã có những bước ngoặc vượt bậc để đáp ứng nhu cầu đời sống đưa con người nhanh chóng tiếp cận với khoa học kỹ thuật hiện nay. Sự ra đời của nhiều loại phương tiện hiện đại tiên tiến như máy bay, tàu vũ trụ cho nên đòi hỏi 1 kỹ thuật mà các hệ thống cũ không thể đáp ứng được đó là định vị không gian 3 chiều hệ thống định vị toàn cầu GPS viết tắt của cụm từ Global Positioning System ra đời.



Việc ứng dụng công nghệ định vị xe máy, oto  trong việc quản lý phương tiện giao thông đang trở nên phổ biến trên thế giới. Với sự hỗ trợ của ngành công nghệ thông tin định vị GPS ngày càng được ứng dụng rộng rãi có hiệu quả mang lại giá trị hữu ích dựa trên nền tảng của dịch vụ viễn thông.

Ở Việt Nam, các ứng dụng của GPS đã bắt đầu được thử nghiệm trong các lĩnh vực thủy lợi, giao thông... Đặc biệt, việc áp dụng công nghệ GPS trong việc quản lý vị trí, giám sát hành trình các tàu đánh bắt xa bờ đang trở thành nhu cầu cần thiết, phục vụ yêu cầu quản lý của các doanh nghiệp hỗ trợ công tác tìm kiếm cứu nạn và cảnh báo thiên tai trên biển. Với mục đích mang tới cho quý khách hàng nhiều dòng sản phẩm ứng dụng kỹ thuật định vị GPS đưa vào sử dụng phục vụ chúng ta trong cuộc sống

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VIỆT TOÀN CẦU(VIETGLOBAL)
Văn phòng giao dịch :
Tại Hà Nội: P511 Tòa nhà F4 Khu đô thị mới Yên Hòa - Trung Kính - Cầu Giấy
Tel: 0466 800 805 / Fax: 04 62698980
Tại TPHCM: P301 Số 93 Cộng Hòa – P4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh
Tel: (84 8) 38111424 / Fax: (84 8) 38111424
Hotline: 0906 289 839( Mr Trường)
Email: truongnguyen@vgl.com.vn
Website: http://vgl.com.vn
xem thêm : cảm biến tải trọng chống hút trộm nhiên liệu

1 nhận xét: